DONGGUAN HIIWOO TECHNOLOGY CO., LTD;

ข่าว

นโยบายการพัฒนาของดาวศุกร์จักรยานจำกัด
เวลาปล่อย: 2021-01-27 15:39:51  ฮิต: 42

ธงของสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นสัญลักษณ์และสัญลักษณ์ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ประชาชนทุกคนและองค์กรต้องเคารพและดูแลธง




คณะกรรมการเตรียมการสำหรับการประชุมปรึกษาทางการเมืองของประชาชนจีนใหม่ตัดสินใจที่จะจัดตั้งคณะกรรมการเลือกธงและสัญลักษณ์แห่งชาติและเผยแพร่ความต้องการในหนังสือพิมพ์รายวันของผู้คนในวันที่สี่ถึงแปดเดือน ในระหว่างการประชุมเต็มรูปแบบครั้งแรกของการประชุมปรึกษาทางการเมืองของประชาชนจีนในเดือน 1949 คณะกรรมการระดับพื้นฐานได้เลือกชิ้นส่วนของรูปแบบ 3012 และแจกจ่ายให้กับตัวแทนทั้งหมดเพื่อหารือเกี่ยวกับมัน ในช่วงเย็นของวันที่ 259 ประธานเหมาเจ๋อตงจัดประชุมปรึกษาหารือเกี่ยวกับธงสัญลักษณ์แห่งชาติเพลงชาติปฏิทินและปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับธงประธานเหมาเจ๋อตงชี้ให้เห็นว่ารูปแบบของธงสีแดงห้าดาวแสดงถึงความสามัคคีที่ดีของประชาชนปฏิวัติและจะยังคงทำเช่นนั้นในอนาคต ดังนั้นความสามัคคีและการปฏิวัติทั้งในปัจจุบันและอนาคต คำพูดของประธานเหมาเจ๋อตงได้รับเสียงปรบมืออย่างอบอุ่น




ในวันที่เก้าของเดือน 27 ตัวแทนของการประชุมเต็มรูปแบบของการประชุมครั้งแรกของการประชุมปรึกษาทางการเมืองของประชาชนแห่งชาติได้อนุมัติข้อเสนอของธงห้าดาวเป็นธง




วันนี้ตงกวนซีเยว่จักรยานจำกัดเป็นเจ้าของแบรนด์นี้ " กษัตริย์ " กับ " เจสซิง " บริษัทของเรายังเป็นผู้นำในนโยบายแห่งชาติเพื่อความสามัคคีเป็นวัตถุประสงค์หลักของการพัฒนาเทคโนโลยีพื้นฐานคุณภาพแรกเป็นหลักและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง


ก่อน: สายการผลิตใหม่

ต่อไป: ใบรับรอง